Friday, August 1, 2014

update sa translation project ng John Green novel

nagpunta ako sa anvil last week. at di ko na napigilan ang sarili ko. tinanong ko si mam ani habulan kung meron siyang alam sa proyektong ito.

sabi niya, nagresign na raw ang kausap ko. si mam sharon. kaya ang project (na originally ay sa NBS publishing) ay ibinigay na sa cacho/anvil.

omg. kaya pala walang update tungkol dito. akala ko kasi, nahihiya lang si mam sharon na sabihin sa akin na reject ang aking sample translation.

sabi pa ni mam ani, sa ngayon daw, hindi pa maharap ng cacho/anvil ang proyekto. sabihan na lang daw ako kapag may napili na silang translator.

hay. sana matanggap ako!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...