Tuesday, August 26, 2014

Mula kay MAM LUALHATI BAUTISTA

dahil napapangiti ako ng mga kuwento mo, pag nagkita tayo, ibibili kita ng chicklet. 20 August 2014

nabasa ko na nang buo ang it's a mens world. hindi pala ako mangingiti sa lahat. naiiling akong natatawa sa "hiwa" at galit na galit kay kuya dims. salamat, patay na siya.

Good, good, nakabalik ka na sa Pangasinan. Enjoy ako sa paraan mo ng pagkukuwento, lalo na nang tinuruan mo pa ako ng tamang tawag sa mga kamag-anak hahaha! Isusunod ko ang Nuno sa Punso. 25 August 2014


OMG OMG OMG THE BEST FEEDBACK. E.V.E.R. haaaaaaay puwede na akong mamatay!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...