Monday, August 11, 2014

inspirasyon

gusto ko lang magpasalamat sa mga taong ito. natanggal ang writer's block ko dahil lang sa pakikipag-usap ko sa kanila.

HAHMPers- Hay, Ang Hirap Maging Pinay FB group members

24 hours after ko silang makausap, my God, natapos ko ang storyline na antagal-tagal kong ni-labor. Another 24 hrs passed, natapos ko ang buong comics script.

Thank you, mga mareng diyosa at bru at the same time!

Vic Ejanda

nawala sa isip ko na food and science ang expertise ng manunulat na ito na FB friend ko. so noong nagra-rant ako sa kanya tungkol sa hirap ng kasalukuyang proyekto, suggest siya nang suggest ng mga puwedeng ilagay sa comics. Isa roon ay ang ...

submarino, isang uri ng palay seed na kahit mababad nang matagal sa tubig ay tutubo, yayabong at mamumunga pa rin.

ni-research ko ang detalye ng submarino at iyon nga, inilagay ko na ito sa aking comics script.

Salamat, Vic! laking tulong!



hay, buti na lang at fountain of inspiration ang mga kaibigan ko sa FB. sana ako rin nakakatulong sa kapwa kong nasa FB hehe. let's pay it forward. kung meron diyang nahihirapan sa kanilang sinusulat, email or FB n'yo lang ako, ha?

beverlysiy@gmail.com
beverly wico siy

i am so willing to help! hugs!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...