Tuesday, August 5, 2014

Mula sa mambabasang si Lenaur Abbot ng Davao

"I've just read your work again, Bev, Marne Marino. Napangiti ako. I want to use it for my kiddie TV program. Feature kita as a writer. Pero sa ito ay sa local TV channel lang namin, ha? Local kids would surely love to hear your story. Maraming bata sa school namin ang may seaman na father."

Si Lenaur ay kaibigan ng asawa kong si Poy. Siya ay may-ari ng isang theater arts production company sa Matina, Davao. Nakasama ko na sa isang proyektong pang-children's theater si Lenaur. Bagama't hindi namin napanood nang personal ang stage play, tuwang-tuwa ako rito dahil maganda raw ang response ng manonood at ang ku-cute din ng mga bata sa ipinadala niyang retrato.

maraming salamat sa suporta mo, Lenaur. excited na ako, haha! at sana ay magkaroon uli tayo ng proyekto na stage play.

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...