Friday, August 1, 2014

Meet and greet with Mam Lualhati Bautista

Bukas, meron kaming meet and greet the author event. At... si Mam Lualhati Bautista lang naman ang aming guest.

OMG. OMG. OMG talaga.

Hanggang ngayon, di ako makapaniwalang umoo siya sa amin. (Ganyan kagaling ang book club namin, ang Pinoy Reads Pinoy Books, hehe.)

Anyway, 1:00 ng hapon ito, sa Conference Room ng UP Center for Women's Studies, Diliman, Q.C.

Open sa lahat ng interesado. Walang babayaran na kahit magkano. Magsuot lamang ng dilaw na damit at magdala ng lalafangin. Mag-text sa akin kung may katanungan: 0919-3175708.

Bilang paghahanda bukas, pinanood ko uli ang Bata... Bata.. Paano Ka Ginawa?

Muli, naiyak ako, natawa, at na-inspire. Mamyang gabi, tatapusin ko naman ang latest na aklat ni Mam Hati, ang In Sisterhood. Isinulat naman ito ng mga tauhan na nilikha ni Mam. O di ba, kakaiba?

Weee, mabuhay ang mga book club!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...