Wednesday, September 3, 2014

RWTO translation project approved!

Yehey! Maraming maraming salamat po, Lord. Super.

Nagkita kami ni Mam Karina sa huling araw ng UMPIL Congress, Agosto 30, 2014, sa UP College of Mass Comm Auditorium. At lakas-look kong tinanong sa kanya kung may feedback na si Sir Ambeth Ocampo sa aking sample na salin ng RWTO.

Sabi ni Mam, "yes! He liked it so much. hindi ko ba na-email sa iyo ang sabi niya?"

Wah! lundag na ako nang lundag sa tuwa. para akong baliw doon, tawa kami nang tawa ni Poy. hahaha! andoon din si beng at si mam jeanette coroza at ang dalawa niyang anak na sina miggo at aya.

tumbling to the max ang puso ko, woho!

at dahil lukaret akong tunay, hiningi ko kay mam karina ang email na nagpapatunay na natuwa nga si sir Ambeth. heto ang pumasok sa aking email today.




From: "Ambeth R. Ocampo"
Date: August 13, 2014 at 2:31:47 PM GMT+8
To: Karina Bolasco
Subject: Re: Sample na salin sa akda ni Sir Ambeth Ocampo

Winner!
What do you think? It reads very well. Not the academic Filipino that will surely kill the book





OMG.

OMG.

OMG.

Sobra akong speechless.

Basta, salamat po sa lahat ng biyaya. Salamat, 2014. Salamat. Salam.

No comments:

rights selling webinar of book institute nbdb and bdap

 nanonood ako ngayon ng recorded webinar tungkol sa rights selling si mam andrea pasion flores ang speaker si ms ani almario ang moderator n...