Monday, September 16, 2019

solb!

noong sabado, nagkita kami ng isang kaibigan na manunulat, na isang children's book author din. pagkakita niya sa akin sa visprint booth, kinumusta niya ako, mabilisan lang. dahil papunta siya sa isa pang children's books publisher at ako ay nasa gitna ng book signing.

sabi niya, bebang, salamat nga pala sa iyo, nakasingil ako sa vibal mula nang mag-post ka about them.

lumuwang pang lalo ang ngiti ko that day!

once again, thank you, point person ng vibal! kahit di ka nagre-reply sa aking mga email, at least you are doing something para sa mga issue na idinulog ko sa iyo na kasama sa dalawang listahan na ifinorward ko sa iyo noon.

let me cross that out in the two lists!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...