Saturday, September 14, 2019

cinemalaya 2019

isa lang ang napanood ko, ang malamaya, kalahati pa! pero ako ay nakapagpapicture sa mga mata na lobo sa grand staircase, nakasubok ng picture sa augmented reality sa small gallery, nakabisita sa cinemalaya exhibit ng main gallery at nakadalo sa opening nito, ninamnam ko ang youthfulness ng lola imelda portrait sa unahan ng exhibit, well, para siyang multo doon, haha, nakakain ako sa food truck, 100 kanin at ulam, yas, a bit pricey pa rin for my standard, haller, nakita ko rin bagamat di ko napanooran ang eyeflix sa ccp library, nasilip ko rin ang eyechill barkada lounge sa mkp hall, na uber patok kay kuya jeef hahaha, nakakain din ako nang pa-popcorn ni foodpanda, nakapag-host sa blockbuster na book launch ni sir ricky lee at nakapakinig sa book discussion ni michael kho lim about film distribution in the philippines, naka-sight ng mga artista tulad nina meryll soriano, agot isidro, sunshine cruz,soliman cruz, xian lim, laurice guilen.

sa lahat ng cinemalaya na napuntahan ko, ito ang pinaka-jampacked!

mabuhay at congrats sa cinemalaya 2019 team!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...