Wednesday, April 8, 2015

Balik-blogging

Sa wakas, nakapag-blog ulit ako. Matindi-tinding pangungumbinsi sa sarili ang naganap kanina para magawa ko itong muli. Sabi ko, si Sir Rene nga, ilang araw bago pumanaw, nagba-blog pa, nagsusulat pa. E, ikaw? Ano na?

Matagal ko nang gustong mag-blog at magsulat uli. Ang problema, natatakot ako dahil ang dami kong naiisip at hindi ko alam kung alin dito ang uunahin ko.

Paano ba nilulutas ang ganitong problema?

Siguro sisimulan ko sa pagpo-post ng pinakahuli kong naisulat na akda.

Isang tula.

Nakanangtutsa. Tula. After so many years, tula uli. Woho!

Ang pamagat nito ay Tuyot ang Rosas. Check the next entry!







No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...