Sunday, May 11, 2014

Done!

eto ang regalo ko sa sarili ko para sa araw na ito wehehe

idedeliver ko na mamya ang pinakahuling proofs ng raining mens sa anvil.

juscolored. ang huling note ng editor ay agosto pa ang petsa. agosto 2013. talaga namang napaka-challenging ng pagbubuo sa manuscript na ito.

sa part ko tapos na.

heto na lang ang kulang:

2 studies ng cover mula kay poy
adjustment ng isang font sa isang akda
blurb ni mam elyrah
table of content (shemps gusto namin happy uli ang table of content)

harinawang lumabas ang aklat na ito ngayong 2014.

happy labor day sa lahat ng nanay!!! mabuhay ang uring manggagawa!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...