Wednesday, August 28, 2019

first earning aug 2019

sa wakas,may earning for august! akala ko zero!

12,800 + ang earnings ko from sale of ecp, 4300 shares.

average is 10 something, let's say 11 pesos na.

nabenta ko sa halagang 13.98 each.

medyo matagal ito, kasi may pa lang ay may ecp na ako, so mga 3 months waiting time.

biglang nag-spike ang ecp today. as high as 16+ hindi ko alam kung bakit. ganon din ang now,biglang taas from 1 peso.

ang nakuha kong pera kanina ay ibinili ko ng bpi, 690 shares @ 86.85

i also deposited 10k bilang hulog ko for july 2019. ibinili ko ito ng ecp@0.67 kanina. let's wait and see.

No comments:

rights selling webinar of book institute nbdb and bdap

 nanonood ako ngayon ng recorded webinar tungkol sa rights selling si mam andrea pasion flores ang speaker si ms ani almario ang moderator n...