Friday, September 13, 2013

win

dang!

yan ang pakiramdam ko sa dami ng nangyayari at sa dami ng kailangang gawin!

pero bago ang reklamo, isang balita muna ng biyaya.

friends, my dear, dear friends, aprubado ang appeal ko sa CSAPG. puwede na akong magproposal defense ngayong sem, bago mag Oct 11 to be exact. yeba!

shet napatalon talaga ako, literal, sa tuwa nang marinig ko ito kay Ate blandie ng aming graduate studies office. sabi ko na pag me gustong gustong gusto ka, at ginawa mo ang lahat para mangyari ito, mangyayari ito.

salamat sa lahat ng tumulong sa akin para maisakatuparan ito. thank you kina:

sir jimmuel naval
mam marot flores
sir apo chua
mam noemi rosal
mam lilia quindoza santiago
sir nelson nava turgo
mam melania flores
mam ruby gamboa alcantara
sir vim nadera
ate blandie
ate jane
ate susan
hilakboters
wennie
rita
jing
mar
haids

at siyempre pa, si

poy
poy
poy

!

andami kong inistorbo para lang ma-complete ko ang requirements ko, grabe. maraming salamat sa inyong lahat. humihingi ako ng paumanhin sa aking kakulitan. heto at nagbunga naman ng maganda hahaha! salamat, salamat! sisiguraduhin kong matatapos ko na ang lintik na papers na ito.

pag nalampasan ko to, mag pi phd na ako ng malikhaing pagsulat.

para sa panitikan, para sa bayan!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...