Friday, September 13, 2013

sked ni Bebang Siy sa 34th MIBF

Kitakits po tayo!

Sept. 13, Friday, 11am to 12 noon, Stage area at Vibal Booth
Book launch ng Vibal, kasama po rito ang Marne Marino.
Nasa launch ang author (ako po), ang illustrator na si Ronier Verzo, ang editor na si Geraldine Verzo at ang translator na si Ronald Verzo

Sept. 14, Saturday, 5:30 pm to 6:30 pm, Anvil Booth
Book launch ng Tambalan nina Nicole Hyala at Chris Tsuper
Nasa launch po ang mga author, ang editor (ako po), ang artist at ang project head na si Joyce

Sept. 15, Sunday, 1:00 pm to 2:00 pm, Vibal Booth (tentative pa po ang slot namin dito)
Book signing ng Marne Marino
Nariyan po ang author (ako po), ang illustrator na si Ronier Verzo at ang translator na si Ronald Verzo

Sept. 15, Sunday, 4:00 pm to 5:00 pm, Anvil Booth
Book signing ng Its A Mens World
Nariyan po ang author (ako po) at ang book designer na si Ronald Verzo

mga 30 minutes to 1 hour before or after ng mga binanggit kong oras at araw, matatagpuan ako sa NBDB booth, nagpo-promote.

Tara na!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...