Tuesday, September 10, 2013

Mula kay Gazelle Marcaida

Ito ay ipinost ni Gazelle sa kanyang FB wall.

Kinilig ako siyempre!!!


>>>>Inaabangan ko siyang bumaba ng stage. Ang kulit niyang host. Ngayon ko lang siyang nakitang naghost sa isang event. Ngayon lang din talaga ako nakaattend ng event na nandun siya. Di na ata mabilang ang pang-indian ko sa mga invites niya, buti ngayon, finally!

Malinaw pa sakin, two years ago, sa labas ng pinto ng office namin, natanggap ko ang libro niya (na hindi ko alam kung nakanino na ngayon kaya bumili ako ng sarili ko)... Hindi ko pa siya kilala, until mabasa ko ang It's a mens world.

Nilagpasan niya ako, nagets ko na. Hindi niya ako naaalala. Inabot ko ang libro para pirmahan niya.

"Hi, parang nagkita na tayo!"

Ngumiti ako at sa isip ko, "yes! Naalala na niya".

Sabay sabing, anong name mo? (Para ilalagay sa book).

"Gazelle po". (naku, hindi pala ata)

"Anong spelling?"

Sinulat ko sa isang papel ang spelling.

Kitang kita ang singkit na mata niyang biglang nanlaki matapos mabasa ang pangalan ko. yes, narealize niya na sa wakas!

"Gazelle! Kamusta na? Buti nakapunta ka! Sorry, hindi kita namukhaan agad!"

Nagkwentuhan habang sinusulatan niya yung libro. Hindi na ako masyadong nagsalita at hinintay siyang matapos. Sa mga nabasa ko kasi tungkol sa kanya, siguradong mapapatagal ang pagsulat niya kapag kwinentuhan ko pa, baka magalit na sa akin yung mga nakapila.

Finally din, nakapagpapicture ako with the BOOK LOVING BRIDE. siya ang pinakamagandang bride sa event (siya lang kasi ang bride doon ^^).

Sa lahat ng napapirmahan ko sa event na yun, siya yung may pinakapersonalize ang sulat. para kasing matik na yung isusulat ng iba, siya talaga iniisip niya pa. hindi ko alam kung dahil magkakilala kami, pero hindi e, basta

hay, sobrang saya ng event, kahit hapon nako dumating dahil slightly takas ang ginawa ko.

sayang, hindi ko ata naabutan si sir ronald, edi may picture sana ako sa BOOK LOVING COUPLE.

haay. isang hinga mula sa nagkakandarapang stress ng buhay na kala mo wala ng bukas.

ngayon, lalong nabubuhay yung mga pangarap ko, na sana nga dumating ang panahon na magkatotoo.

Salamat, Gazelle! Sobra! Dahil alam kong buwis-bu... er buwis-hanapbuhay ang ginawa mo. hihihi! till we see each other ageyn!-beb

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...