Thursday, August 22, 2013

paper bokey (bouquet! ang hirap naman kasi ispelengin)

dahil ayoko ng fresh flowers sa kasal ko mapipilitan kaming mag paper flowers. at sinubukan kong gumawa ng isa kanina.

heto ang sinundan kong directions:

http://whimsicalworldoflaurabird.blogspot.com/search/label/DIY

thank you sa iyo, laura bird! nakagawa naman ako ng isa hehehe! puwede na. ang kailangan na lang isipin ay kung paano ito patitigasin at paano patitibayin. pangit naman yung isang tampal lang ng hangin e, ay naku, wengweng na ang mga paper flower. not good, not good.

so yan ang challenge!

naisip ko rin na anuman ang matutuhan ko (kasi napakarami palang uri ng paper flower!) ay ia-apply ko sa paparating na birthday party ng mama ni poy sa oct.

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...