Friday, June 8, 2012

dear eris

dear bebe,

kumusta ka? happy 33rd birthday! antanda mo na! hahahaha buti na lang 32 pa lang ako hahahaha im sure me party ka diyan at ikaw na naman ang hostess at chef! sige busugin mo lahat ng pinoy na makasalamuha mo diyan haahahahaha

heto mga wish ko sayo for this year:

1. sana magkaroon ka pa ng mas maraming "me" time
2. sana magkaroon ka ng maraming friends diyan na makakatulong sa inyong pamilya (and not the other way around, knowing you ate, i know ikaw ang takbuhan ng mga tao diyan, mag-set up ka na lang ng caregiving services, inc.)
3. sana pumayat ka na. pero i know sexy ka naman sa paningin mo kaya sige ok na yan hahahaha
4. sana maging mabait ang dalawang prinsesa para wala kang sakit ng ulo for one whole year
5. sana makabasa ng mga bagong sex book si ron para madagdagan pa ang sizzle sa alam mo na
6. sana makaipon pa kayo nang mas marami para matapos na ang mga obligasyon nyo
7. sana mas marami kang time sumagot ng email ko pls lang
8. sana mas dumami pa ang nag-eemail sayo na mga kaibigan mo from the filipins.
9. sana matupad ang most fervent wish mo para sa sarili (isa lang, half chinese, half ilokano ako, kuripot)
10. sana lagi kang masaya. kahit ano pa ang nangyayari sa inyo diyan.

anyway, magkuwento ka naman sa mga ginagawa mo, kuwento mo yung araw-araw mong buhay diyan. kuwento mo si ron. kuwento mo kung paano ka namamalengke at paano ka naghahanda ng pagkain. kuwento mo kung ano ang mga naiisip mo para sa future. kuwento mo kung ano ang gusto mong mangyari talaga given kunwari na nasa isang perpektong mundo tayo. nagpi-picture ka pa ba? kuwento mo kung ano na ang mga latest experimentation mo sa photography. ano na ba ang paborito mong TV show (bukod sa Ang TV of course)? me kabisado ka na bang ibang kanta bukod sa lift yer head ng eraserheads? ano ba ang latest na tsismis diyan tungkol sa showbiz natin? alam mo ba na mataba na si sharon cuneta? at hindi pumapatok si KC kahit naghubad na siya?

ayan. andami mo nang makukuwento. abangan ko, ha?

hapberdi uli. salamat sa lahat bebi baka maiyak ka kapag inisa-isa ko. hindi dahil sa drama kundi dahil sa dami ng effort mo sa akin at kay ej. at recently included person in the list, kay poy hahahaha

email-email.

hugs,
bebebang

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...