Wednesday, October 30, 2019

new goal as a writer

nagsa-submit ako ngayon sa mga call for submission. gusto kong makapag-publish pa ng mga akda. maganda talaga na may bangko ka ng mga akda. meaning sulat lang nang sulat, kahit tungkol saan, kung wala man iyang paglalagyan ngayon, may paglalagyan iyan bukas.

na-publish ako sa montage ng uste. i am so happy. sa mga ganyang pagkakataon ko gustong i-update ang resume ko hahaha kasi para sa akin, mas may katuturan ang publication kaysa ang mga talk o anumang raket.

gusto ko na ring maglabas ng libro ko ng tula. alam ko, maraming magtataas ng kilay. so? mamatay na lang sila sa kaka-criticize. ang importante, hindi opinyon ninyo, ang importante, nakakapagsulat ako.

goal: to write and to write like i am dying tomorrow.

No comments:

rights selling webinar of book institute nbdb and bdap

 nanonood ako ngayon ng recorded webinar tungkol sa rights selling si mam andrea pasion flores ang speaker si ms ani almario ang moderator n...