Wednesday, October 29, 2014

Mula sa Mambabasang si Cindy Joy Sayo

Kakatpos ko lang po magbasa.. He he.. Madami ako natutunan. Haha.. Pinakagusto ko ung chapter ng 'a love story'- kakaibang love story. Di q agad na gets ung 'xerex' heje..

At as pagtatapos ng libro, npaisip tuloy ako, 'ako kelan mkakauwi sa bahay?? Kelan ko kaya masabi, 'I am home!' Hahaha. Ayan, miss Beb, na carried away na rin ako. Haha!

Maraming salamat po, Miss Cindy. Salamat uli sa pagdala ng mga aklat ko riyan sa Batangas.

2 comments:

yojeednis21 said...

Salamat din po!

babe ang said...

hello, cindy joy! happy new year!

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...