Friday, October 17, 2014

Mula sa mambabasang si Pthia Valencia

Bebang,

Sa hindi malamang dahilan araw-araw walang mintis sinusuyod ko lahat ng aklatan para maghanap ng mga akda mo.Grabe na ito, simula ng matikman ko ang mga katha mo parang hindi ko mapigilan na di magbasa ng magbasa ng mga ito.
Nakakaadik to sum it all up.And I can't help it.Sakto lahat ng mga sinasabi mo.Mahilig ako magbasa and tagal ko ng naghahanap ng manunulat na kagaya mo.Mas naappreciate ko tuloy lalo ngayon yung mga manunulat na sariling atin.Salamat sayo Ate.Ive seen a part of myself sa lahat ng mga naisulat mo.Its as if Im reading my own thoughts.Sana makagawa ka pa ng maraming marami pa.Hays hindi ako makatulog gang ngayon I cant find a copy ng Its a Mens World mo.Im dying to read it.Wala ako mahanap eh.Saan pa ba meron?

Hahaha medyo uneasy pakiramdam ko habang gumagawa nito huwag naman sanang mapansin ang mga maling grammar or mga punctuations ko dito.Gaya dun sa 'Dumot' haha.Pero matutuwa din naman ako kung mabasa mo talaga ang mga ito.

Ate Bevz..Salamat ulit..Please allow me to share my life with you kahit sa simpleng paraang ito.Looking forward for more emails hehe..Kahit mapakinggan mo lang ang mga hinaing ko.But for now matutulog muna ko.Natutulog din naman ang mga Adik diba? (Adik sa katha mo).
Baka kasi ibang addiction maisip mo hehe.

Goodnight.Salamat Ulit.Godbless po.

Ps. Tiga Cavite din po ako.

Lovelots,

Pthia

Maraming salamat, Pthia, sa makapagbagbag-damdaming email na ito, haha! Keep in touch, kapatid.

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...