Tuesday, October 28, 2014

Mula sa mambabasang si Vinny Jung

Greetings!

Hi po! I'm Vinny po, a frustrated writer slash fan of your work, and nais ko lang po magshare sa inyo.

Unang beses kong naencounter ang pangalan nyo sa blurb sa isa sa mga akda ng idol ko ring si Eros Atalia. Tapos nung nagtitingin po ako ng new books to read, nakita ko yung It's A Mens World ninyo, so I thought to buy kasi tingin ko maganda yung libro. I remember that was April 2013.

Nung binabasa ko yung book, naaliw ako, and madami din po akong natutunan. Ang kulit lang nung pagkukwento. Nagwish po ako nun na sana may kasunod pa.

Napakinggan naman po ni Lord ang mga dalangin kong masundan yung book ninyo. Di ko pa po sya nabibili. But I will po, pati yung Nuno sa Puso. Sana mapasignan ko sa inyo yung mga collection ko ng books ninyo.

More power po! God bless.
Vinny

Maraming salamat din, Vinny! Kitakits sa December.

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...