Thursday, May 9, 2013

Mula sa mambabasang si Mich

My name is Mich.

Habang nagpapalamig sa Trinoma kanina, napadaan ako sa Powerbooks. (Although hindi naman talaga ako mahilig magbasa.) Lakad lakad lang then habang dumadaan ako sa Philippine Publication section ba yun, (di ko matandaan yung exact section name pero parang yan.) nalalaglag yung mga comics na may title na "Tiktik". Yung si Dingdong ang cover. Naging movie pa yata yun. Dapat hahayaan ko na lang na kumalat sila sa sahig kaso parang nakonsensya naman ako so pinulot ko isa isa. Dun ako napasulyap sa book mo entitled "It's a Mens World". Di ko alam pero binili ko. Perstaym ko bumili ng libro na hindi romance pocketbook. (Nagkwento talaga ako.)
Well anyways, after almost 4hrs, natapos ko na syang basahin. At hinanap agad kita sa facebook.

Salamat. Kasi dahil sa libro mo, nalaman ko na ang magkakaibigan pala, dapat kanya kanya ng bayad. Nanlilibre lang kung bertday, nakapasa sa board o nakakupit sa wallet ni nanay. :))) Ngayon, gumawa na din ako ng checklist para sa first date. Kidding aside, nainspire ako. Especially sa last part, Emails. Truly everything happens for a reason. Maraming salamat for writing this book.

Sana marami ka pang maisulat.

Regards,
Mich

Inilathala ang liham na ito nang may pahintulot mula kay Mich.

Maraming salamat din, M! Kitakits soon.

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...