Friday, February 8, 2013

Things to do

1. edit ang nuno
2. submit nuno to mam nida
3. write gospy
4. edit essays from marawi
5. translate ken spillman's work
6. email the cv of poy to mam susan and to angge
7. write outline for the miriam talk
8. compile all comics script
9. try to write poetry for kids from the comics script-isali sa palanca, baka manalo
10. try to write poetry based on sagada story-isali sa KWF baka manalo
11. try to write one more chapter for high school-isali sa palanca, baka manalo
12. write kapikulpi column

dami ko nainom kape kanina. kelangan ko kasi talagang tapusin ang poetics para sa paparating na workshop. putcha para akong sumulat ng thesis!

ngayon di pa ako inaantok! kaya blog-blog na muna.

so far, nakakasulat ako, halos araw-araw, sa aking journal. at dito sa blog. so far, nakakapag-50 na sit up ako halos araw-araw. kapag kunwari di ko nagawa today, may utang akong 50 kinabukasan.

today, 190 sit ups ang kailangan kong bunuin hehehe bakit me butal? kasi nung isang araw 200 ang utang ko. kahapon, ang nagawa ko lang kanina ay 60. so 140 na lang. e plus 50 pa today? so 190 lahat. sige na, umpisahan ko na ito.

see you tomorrow!



No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...