Wednesday, July 10, 2019

fight fight fight

tinatapos na ng team lila ang lila.

eto na ang updates: nasa pagbubuo na kami ng bionotes. halos lahat ng na-assign sa akin ay nabuo ko na.

intro ko naisulat ko na, konting revision na lang about the numbers and figures especially kailangan kong ipasok na may mga antolohiya na ang lira gaya ng unang bagting, parikala, ikatlong bagting, lirang pilak at lira trenta.

ipa-finalize na ni louise ang layout this weekend, ipo-proofread namin ni roma tapos ipapa-quote na namin sa imprenta.

balangay at lira ang maglalathala nito. balangay ang magbabayad ng editorial team at contributors, lira ang mag-iimprenta. maghahati na lang sa number ng printed books para mabawi ang expenses. kanya-kanya na lang ng marketing.

salamat, lira, especially joti at aldrin. salamat, universe.

sana matapos na ito by august.

ipinadala ko kay papa p ang cnf ko for ina. kinategorize ko na sa 7. malay natin, maging chapters. sabi niya, dapat ipinadala ko na lahat. hiniwalay ko kasi ang tungkol sa commute at marami-rami din. isama ko na raw. saka na magtanggal pag napagsama-sama na. andami kasi. 69 na travelogues plus 17 na cnf tungkol sa commute. sobrang kapal ng libro.

kalahati na ng taon, kumusta naman ang bucket list ko? wala pa sa kalahati ang nagagawa ko.

subsob na naman ako sa trabaho. pero di naman nag-i-improve ang damdamin. sana umalis na itong kalungkutan na ito. sana maging normal na ako uli.

No comments:

rights selling webinar of book institute nbdb and bdap

 nanonood ako ngayon ng recorded webinar tungkol sa rights selling si mam andrea pasion flores ang speaker si ms ani almario ang moderator n...