Wednesday, July 17, 2019

2nd earning ng july

2,300 pesos net para sa 3800 shares ng PXP bought at 7.8 pesos each. na-sold kanina at 8.5 pesos per share through GTC order.

nabili ko noong june 26, nabenta ko july 17. three weeks na paghihintay para sa 2,300 pesos!

ang na-free up na pondo ay 32k.

bumili ako ng bpi using the money from this trade and from the money na na-free up from mbt trade yesterday.

all in all ay 1090 shares sa halagang 88.5 and 89.9 pesos. nag-gtc agad ako sa 110 pesos.

nakapanood kasi ako ng video ni marvin germo kagabi, at may prediction siya na aabot ng 120 ang bpi. at kahit konti raw ay sana bilhin ito ng mga nag-i-stock.

nakapag-off hours order na ako ng PLC nang mapanood ko ang video niya. so kaninang umaga, kinansela ko ito at pinalitan ko ng buy gtc para sa bpi.

sana nga ay magkatotoo ang prediction ni marvin germo!

No comments:

rights selling webinar of book institute nbdb and bdap

 nanonood ako ngayon ng recorded webinar tungkol sa rights selling si mam andrea pasion flores ang speaker si ms ani almario ang moderator n...