Saturday, February 28, 2015

Mula sa Mambabasang si Joscelle Tan

Magandang gabi po mam Bebang. Ako po si Joscelle Tan, yung unang nagpa-autograph sa inyo kanina sa RTU po. Nag-seminar po kayo dun, at masasabi kong napakasuwerte ko kasi nakita po kita kaso wala tayong picture maam! :( Hehe. 3rd year pa po ako nung matuklasan ko po ang librong Its Mens World. Nung una, curious talaga ako sa title kasi mam kakaiba po eh. Di ako nagdalawang-isip na bilhin yun at ayun nga maam, sobrang relate po ako sa inyo. :D Kaya mam, nung nakita ko yung Nuno sa Puso, nangutang pa po ako ng pera para lang bilhin yun maam :D hehe at ewan ko mam sobrang amaze ako sa inyo, bukod sa maganda ka po eh magaling ka pa po :) sana po mag-seminar po ulit kayo sa RTU kahit na graduating na po ako :D

Sana maam, maituloy ko na po ang pagsusulat kahit nasa dugo ko na po ang katamaran. Hehehehe Ayun lang po maam :D Maraming salamat poo!! God Bless po. :)

I'm happy to meet you, Joscelle! Sana ay araw-araw ka na ngang makapagsulat. Kahit sa diary mo lamang. Magandang training na iyon.

Hanggang sa muli!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...