Sunday, June 14, 2015

Unang Mga Damit at Gamit

Iniisa-isa ko ang bundle gift na iniabot ni Mam Ruby Gamboa Alcantara noong huli akong nag-guest sa kanyang mga klase sa UP Diliman. Ngayon ko lang kasi ito todong binuksan. Napakarami palang laman.
Bigkis
Pang-swaddle
Pang-itaas na sleeveless
Pang-itaas na long sleeves
Pajama
Mittens at booties

Wala na kaming problema sa welcome clothes ni Karagatan! Yey!

Ang saya ko! Ito rin iyong feeling ko sa tuwing makakakita ako ng naka-display na wedding gown sa mga mall ng Divisoria. Hindi ko alam kung bakit, siguro dahil sa kulay? Lahat, puti.

Thank you po uli sa aming ninang sa kasal, si Dr. Ruby Gamboa Alcantara. Isa po kayong biyaya!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...