Friday, December 27, 2013

Mula kay Sir Len Galang

Kanina, itinext ito sa akin ni Bb. Faye Melegrito:

Hi, Faye, good pm. I just finished reading the book you gave me. Cute, nagustuhan ko siya. Napaka-light ng stories and the way Bebang wrote it, (magaling siya) parang nakikipagkuwentuhan lang sa harap ko na berks (hehe). Maraming salamat. I enjoyed reading it. Happy new year to you!

-Len Galang, manager of Public and Media Affairs Department at Pag-IBIG Fund.

Refreshing!

kasalukuyan kasing nalulukring na ako sa pag-aasikaso ng kasal :(

Salamat, Faye. Salamat, Sir Len.

Happy 2014! Ayan na!

No comments:

Hindi copyright, pero usapin pa rin ng karapatan ng manunulat

  Minsan, hindi talaga usapin ng copyright ang isang bagay. Ito ay recently kong naengkuwentro. Si Kyla ay na-meet ko sa isang writers works...